Tin kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam xã Nghĩa Thái
Lượt xem: 111
  Sáng ngày 19/11/2022, tại nhà văn hoá trung tâm xã, UBND xã Nghĩa Thái long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982 – 20/11/2022 ).

 

Về dự và chúc mừng buổi lễ có  đồng chí: Nguyễn Văn lưu - Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND xã;  đồng chí: Đồng Văn Chung – phó bí thư TT đảng uỷ. đồng chí: Trần Hải Triều - Phó Bí thư Đảng uỷ,- Chủ tịch UBND xã. các đồng chí trong TT Đảng uỷ, TTHĐND, Lãnh đạo UBND, UBMTTQ, trưởng các ban nghành đoàn thể chính trị, chính trị xã hội,  các thầy cô giáo nguyên là hiệu trưởng, hiệu phó qua các thời kỳ, các thầy cô giáo của ba nhà trường về tham dự buổi lễ. 

    Mở đầu buổi lễ là các tiết mục văn nghệ do các thầy cô giáo, cùng các em học sinh của ba nhà trường biểu diễn và chúc mừng các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

anh tin bai
anh tin bai

Sau lễ chào cờ:

          Bước vào buổi lễ cô giáo Bùi Thị Hoa – hiệu trưởng trường THCS xã Nghĩa Thái: đại diện 3 nhà trường lên đọc diễn văn ôn lại lịch sử vẻ vang ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Về dự và chúc mừng buổi lễ, Đ/c Nguyễn Văn Lưu – bí thư Đảng Uỷ, chủ tịch HĐND xã đã đại diện cho lãnh đạo địa phương lên phát biểu chúc mừng, đồng chí đã ôn lại truyền thống “tôn sư trọng đạo” của dân tộc và tri ân các nhà giáo đã dày công vun đắp, bồi dưỡng nhiều thế hệ học sinh để quê hương, đất nước phát triển như ngày hôm nay. Thực hiện lời dạy của Bác Hồ: “Vì lợi ích 10 năm thì phải trồng cây, vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, toàn Đảng, toàn dân ta luôn quan tâm chăm lo cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo. đồng chí nhấn mạnh: Ngày 20/11 hằng năm là dịp để tất cả chúng ta cùng tôn vinh các thầy giáo, cô giáo, những người truyền đạt tri thức và đạo làm người cho bao lớp lớp thế hệ học trò. Đây cũng là dịp để thầy và trò ngành giáo dục đào tạo ôn lại truyền thống lịch sử Ngày Nhà giáo Việt Nam, ghi nhận và tôn vinh thành tích của các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp “trồng người”.

           Cũng tại buổi lễ các đại biểu đại diện MTTQ các ban ngành, đoàn thể chính trị, các tổ chức xã hội, hội phụ huynh học sinh lên tặng những bó hoa tươi thắm chúc mừng các thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam.

          Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương và nghiêm túc, lễ kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam đã thành công tốt đẹp.

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang