Hội nghị Tổng kết công tác hội Chữ thập đỏ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ năm 2023 xã Nghĩa Thái.
Lượt xem: 437

Chiều ngày 27/12/2022, tại nhà văn hoá Trung Tâm xã, Hội Chữ thập đỏ xã Nghĩa Thái tổ chức Hội Nghị Tổng kết Công tác Hội năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023!

          Về dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Văn Lưu – BT Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã, đồng chí Đới Văn Quang – uỷ viên BCH tỉnh hội - chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện Nghĩa Hưng, cùng các đồng chí TT Đảng Uỷ, TT HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ, trường các đoàn thể chính trị, xã hội xã cùng toàn thể các đồng chí trong BCH hội, chi hội trưởng chi hội CTĐ xã đã về dự đông đủ.

Hội nghị đã nghe đồng chí Đàm Văn Thao – CT hội Chữ thập đỏ xã báo cáo tổng kết hoạt động hội năm 2022. Báo cáo khẳng định: những năm qua, được sự quan tâm chỉ đạo sát sao của các cấp lãnh đạo Huyện hội - Đảng ủy-UBND xã Nghĩa Thái, sự phối hợp chặt chẽ với Ủy ban MTTQVN, các ban ngành; đoàn thể xã Nghĩa Thái, cùng với sự quyết tâm phấn đấu tích cực của toàn thể hội viên chữ thập đỏ toàn xã, hoạt động hội Chữ thập đỏ xã Nghĩa Thái năm 20202đã đạt được nhiều kết quả rất cao. Hội kết hợp với UBMTTQVN xã, các ban, ngành đoàn thể ở xã, tham mưu các cấp lãnh đạo chính quyền địa phương, vận động các nhà doanh nghiệp, các nhà hảo tâm, những người con quê hương đang sinh sống và làm việc ở khắp miền đất nước. Bằng sự cảm thông về lòng nhân ái, những tấm lòng vàng về tinh thần, vật chất giúp đỡ người nghèo….

          Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Đới Văn Quang – chủ tịch hội chữ thập đỏ huyện Nghĩa Hưng, đồng chí Nguyễn Văn Lưu – Bí thư Đảng uỷ - chủ tịch HĐND xã đã ghi nhận và biểu dương những kết quả đạt được trong năm 2022 của hội CTĐ xã, cảm ơn tấm lòng nhân đạo của những tổ chức cá nhân, gia đình hiến máu nhiều lần đã đóng góp ủng hộ vật chất, tinh thần và tấm lòng nhân đạo của mình cho Hội CTĐ xã cũng như phong trào địa phương. Đồng chí cũng đề nghị, hội Chữ thập đỏ xã trong năm 2023, tập trung thực hiện tốt các phong trào thi đua do Trung ương Hội, Tỉnh hội, Huyện hội - UBND Huyện, UBND xã phát động; Tổ chức các hoạt động của Hội - Cứu trợ nhân đạo, chăm sóc Người khuyết tật; Người nghèo, Nạn nhân chất độc da cam, người già cô đơn có hoàn cảnh khó khăn… phấn đấu hoàn thành và hoàn thành vượt mức chỉ tiêu nhiệm vụ năm 2023

Tại Hội nghị lần này, BCH Hội CTĐ xã đã đề ra phương hướng nhiệm vụ hoạt động năm 2023, toàn Hội phấn đấu hoàn thành tốt công tác nhân đạo, từ thiện  xã nhà,  thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình góp phần vào phong trào thi đua yêu nước của địa phương. Sau một buổi chiều làm việc hội nghị đã thành công tốt đẹp.

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang