Hội Nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Nông Dân năm 2022. Hội ND xã Nghĩa Thái
Lượt xem: 131

 

         

 Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Hội nông dân huyện Nghĩa Hưng và Ban Thường vụ Đảng ủy xã Nghĩa Thái. Chiều ngày 21/12/2022tại nhà văn hoá TT xã  Hội nông dân xã Nghĩa Thái đã long trọng tổ chức hội nghị tổng kết công tác hội và phong trào Nông Dân năm 2022, đề ra phương phương hướng  năm 2023. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Trịnh Thị Hường – phó chủ tịch Hội ND huyện Nghĩa hưng, đồng chí: Đồng Văn Chung – Phó bí thư TT Đảng ủy, đồng chí: Trần Hải Triều – phó bí thư Đảng uỷ - chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy – Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ xã, Trưởng các ban ngành đoàn thể chính trị, xã hội, Hợp tác xã nông nghiệp. Các đồng chí trong Ban chấp hành Hội nông dân, chi hội trưởng, tổ trưởng tổ vay vốn và tiết kiệm Ngân hàng chính sách xã hội trong toàn xã đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị đồng chí Phạm Xuân Quyến – Chủ tịch Hội Nông dân xã đã báo cáo tổng kết công tác hội  năm 2022đề ra phương hướng năm 2023.

Sau các ý kiến tham gia đóng góp vào bản báo cáo.

 Về dự Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đ/c Trịnh Thị Hường – Phó chủ tịch Hội ND huyện Nghĩa Hưng, đồng chí: Đồng Văn Chung – Phó bí thư TT Đảng uỷ xã, các đồng chí đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà Hội nông dân đã đã đạt được trong năm qua. Đồng thời Các đồng chí cũng nhấn mạnh trong năm 2022 công tác Hội và phong trào nông dân xã còn gặp nhiều khó khăn đặc biệt là tác động của dịch bệnh Covid-19, đề nghị tập thể Ban Chấp hành Hội nông dân xã tiếp tục phát huy những kết quả đã thực hiện được trong năm vừa qua, tiếp tục xây dựng thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu còn lại theo nghị quyết đã đề ra. Tiếp tục  huy động cán bộ và hội viên chung tay cùng chính quyền địa phương vừa thực hiện phòng chống dịch bệnh vừa hoàn thành các nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội.

Cũng tại hội nghị. Hội đã trao các phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022.

Sau một buổi chiều làm việc khẩn chương và nghiêm túc hội nghị  tổng  kết công tác hội  năm 2022, đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang