Hội Nghị Hội Người cao tuổi xã Nghĩa Thái sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm Phương hướng, nhiệm vụ công tác hội 6 tháng cuối năm 2022
Lượt xem: 138

Thực hiện sự chỉ đạo của TT Đảng ủy – HĐND - UBND xã Nghĩa Thái và sự hướng dẫn của huyện hội Nghĩa Hưng. Sáng ngày 09/7/2022, Hội Người cao tuổi (NCT) xã nhà tổ chức Hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. Về dự và chỉ đạo hội nghị Đồng chí: Đồng Văn Chung - phó bí thư TT Đảng uỷ xã. Cùng các đồng chí TT Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí thường vụ hội, ủy viên hội NCT, chi hội trưởng của các chi hội đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị Ông: Đỗ Văn Tấn - chủ tịch hội NCT xã đã thông qua báo cáo sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm 2022 đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022, báo cáo đã nêu rõ các mặt hoạt động của hội.

Trong 6 tháng đầu năm 2022, Hội Người cao tuổi đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự hướng dẫn của Hội Người cao tuổi cấp trên, chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch công tác phù hợp với nhiệm vụ của người cao tuổi, thường xuyên quan tâm đến công tác xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh, làm tốt công tác chăm sóc người cao tuổi, đẩy mạnh phong trào thi đua "Tuổi cao - gương sáng", tuyên truyền, cổ vũ hội viên người cao tuổi tham gia phát triển kinh tế, xã hội, xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền hội viên thực hiện nghiêm Luật Người cao tuổi, chủ trương, chính sách của Đảng liên quan đến người cao tuổi; phát huy vai trò người cao tuổi tham gia phong trào thi đua "Tuổi cao - gương sáng"; xây dựng tổ chức Hội vững mạnh. Song song đó, Hội sẽ đẩy mạnh công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các chủ trương, chính sách về chăm sóc người cao tuổi. 

Về dự và Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí: Đồng Văn Chung – Phó bí thư TT Đảng uỷ xã, các  đồng chí đã đánh giá cao những kết quả mà Hội Người cao tuổi xã Nghĩa Thái đã đạt được thời gian qua góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của xã. Đồng thời đ/c cũng mong rằng trong thời gian tới, Hội Người cao tuổi xã Nghĩa Thái  tiếp tục đóng góp nhiều kinh nghiệm, uy tín và nêu cao những gương sáng trong các phong trào, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các đoàn thể vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng. 

 Thay mặt hội NCT xã đồng Ông: Đỗ Văn Tấn - Chủ tịch hội đã tiếp thu ý kiến phát biểu của đồng chí lãnh đạo và ý kiến tham luận tại hội nghị đồng thời bế mạc hội nghị 

 

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang