Hội khuyến học xã Nghĩa Thái tổ chức lễ phát thưởng năm học 2021 – 2022 cho các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh có thành tích xuất sắc trong giảng dậy và học tập.
Lượt xem: 90
Được sự nhất chí chỉ đạo của TT Đảng uỷ, UBND xã Nghĩa Thái, và sự hướng dẫn của hội khuyến học huyện Nghĩa Hưng.  Sáng ngày 22/8/2022 hội khuyến học xã Nghĩa Thái long trọng tổ chức lễ phát thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022. Về Dự lễ phát thưởng có đồng chí: Đồng Văn Chung-  phó Bí tHư thường trực Đảng ủy xã, Đồng chí: trần Hải Triều -  Phó bí thư đảng uỷ - CT UBND xã, các đồng chí Tt Đảng ủy – HĐND – UBND xã, trưởng các ban ngành đoàn thể, Hiệu trưởng 3 trường và các các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022 đã về dự.

 

Tại buổi lễ đồng chí Trần Hữu Thọ – CT Hội khuyến học xã đã trình bầy báo cáo công tác khuyến học, khuyến tài năm học 2021– 2022 của xã. Trong năm hội khuyến học xã Nghĩa Thái luôn nhận được sự quam tâm chỉ đạo sát sao của đảng ủy – HĐND – UBND xã và sự lãnh đạo chỉ đạo của hội khuyến học huyện Nghĩa hưng, sự nhiệt tình của giáo viên các nhà trường, sự nhiệt tình ủng hộ của các dòng họ và các nhà hảo tâm, sự quan tâm của gia đình và sự nỗ lực của các em học sinh. Năm học 2021 – 2022 đã có 6 thầy cô giáo và 125 em có thành tích xuất sắc đạt các giải  từ cấp huyện trở lên trở lên.

Cũng tại buổi lễ hội khuyến học xã đã trao trợ cấp cho 15 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập.

 Phát huy những kết quả đã đạt được trong năm học 2021 – 2022 năm học 2022 – 2023 hội khuyến học xã Nghĩa Thái tiếp tục xây dựng phong trào khuyến học khuyến tài, trung tâm học tập cộng đồng phối hợp tốt với các trường làm tốt công tác học tốt dậy tốt để thực hiện việc xây dựng xã hội học tập trên địa bàn xã Nghĩa Thái. Sau một buổi sáng làm việc khẩn trương và nghiêm túc lễ phát thưởng cho các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2021 – 2022 đã thành công tốt đẹp.

 

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang