Tin Hội Nghị Tổng kết công tác Thanh Tra Nhân Dân năm 2022. Phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2023
Lượt xem: 850

Thực hiện sự chỉ đạo của TT Đảng ủy – HĐND - UBND xã Nghĩa Thái và sự hướng dẫn của cấp trên. Chiều ngày 26/12/2022, Ban Thanh Tra Nhân Dân xã nhà đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác TTND năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. Về dự và chỉ đạo hội nghị Đồng chí: Nguyễn Văn Lưu - bí thư  đảng uỷ - chủ tịch HĐND xã. Cùng các đồng chí TT Đảng ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ, trưởng các ban ngành, đoàn thể và toàn thể các đồng chí là thành viên của Ban Thanh Tra đã về dự đông đủ.

Tại hội nghị Đồng chí: Phan Văn Trường – Trưởng ban thanh tra nhân dân xã đã thông qua báo cáo tổng kết công tác TTND năm 2022 đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023, báo cáo đã nêu rõ các mặt hoạt động của ban.

Trong năm 2022, Ban TTND đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự hướng dẫn của cấp trên, chủ động xây dựng, triển khai kế hoạch công tác phù hợp với nhiệm vụ của ban, thường xuyên quan tâm đến công tác xây dựng, củng cố tổ chức ban Thanh tra vững mạnh. Sau các ý kiến thanm luân của hội nghị.

Về dự và Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị đồng chí Nguyễn Văn Lưu - bí thư  đảng uỷ - chủ tịch HĐND xã đã phát biểu chỉ đạo. đồng chí đã đánh giá cao những kết quả mà ban thanh tra nhân dân xã Nghĩa Thái đã đạt được thời gian qua góp phần quan trọng vào việc hoàn thành các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của xã. Đồng thời đ/c cũng mong rằng trong thời gian tới, Ban thanh tra xã Nghĩa Thái tiếp tục đóng góp nhiều kinh nghiệm, uy tín và nêu cao những gương sáng trong các phong trào, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, các đoàn thể vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ xã đề ra. 

 Thay mặt Ban Thanh tra xã đồng chí: Phan Văn Trường  đã tiếp thu ý kiến phát biểu của đồng chí lãnh đạo và ý kiến tham luận tại hội nghị đồng thời bế mạc hội nghị. 

Trong một buổi chiều làm việc hội nghị tổng kết công tác Thanh Tra Nhân Dân năm 2022, phương hướng, nhiệm vụ công tác  năm 2023 đã thành công tốt đẹp.

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang