Hội nghị học tập, quán triệt Chuyên đề năm 2022 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh
Lượt xem: 137
  Sáng 18/4, Đảng ủy xã Nghĩa Thái tổ chức Hội nghị trực tuyến học tập quán triệt, chuyên đề năm 2022. “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay”.

    Dự Hội nghị có 40 đồng chí là các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ xã; trưởng phó các ban, ngành, đoàn thể chính trị – xã hội, Bí thư chi bộ.

    GS.TS Phùng Hữu Phú, nguyên Ủy viên BCH Trung ương Đảng, nguyên Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Trung ương, nguyên Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương trực tiếp truyền đạt những nội dung chính của Chuyên đề.

    Hội nghị đã nghe quán triệt Chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình hiện nay” với các nội dung: Tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về đạo đức của người cán bộ; tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về năng lực chuyên môn của người cán bộ; tư tưởng Hồ Chí Minh về vai trò tiên phong, gương mẫu của người cán bộ; tư tưởng Hồ Chí Minh về công tác cán bộ; Học tập và vận dụng tư tưởng đạo đức, phoing cách Hồ Chí Minh về xây dựng đội ngũ cán bộ các cấp trong tình hình hiện nay.

    Hội nghị là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng trong việc  nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên. Thông qua các nội dung được học tập tại Hội nghị đã giúp các cấp ủy đảng, cán bộ, đảng viên nhận thức đầy đủ, sâu sắc và xác định được vai trò, trách nhiệm của bản thân trong việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức; đồng thời phát huy tính sáng tạo và thực hiện nhiều biện pháp để nâng cao hiệu quả học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của từng cá nhân, phù hợp với nhiệm vụ chính trị, tình hình mới hiện nay./.

Tin mới



 

image advertisement
image advertisement



Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân xã Nghĩa Thái - Nghĩa Hưng - Nam Định
              Địa chỉ: Xã Nghĩa Thái - huyện Nghĩa Hưng - tỉnh Nam Định
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang